Trà Hoàn Ngọc


Sau một thời gian dài nghiên cứu DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã thật sự khẳng định được thương hiệu của mình cùng với những tính năng mà trà Hoàn Ngọc đã mang đến cho người tiêu dùng .


- Những thành công về nghiên cứu cây Hoàn Ngọc : 
Có lẽ chưa có một cây thuốc nào mang nhiều tác dụng như vậy

* Đặc tính :
- Lá già nhân đắng, ngọn như cỏ bột , lá non nhỏ không có mùi vị, vỏ và rễ có mùi vị như lá già . Dùng lá cây tươi, chưa phát hiện có độc tố giảm, có tác dụng kích thích thần kinh. Dùng nhiều có cảm giác như say, qua một thời gian ngắn . Ăn nhiều hông gây phản ứng .

* Công dụng :
- Chữa các bệnh về đường tiêu hóa : Đi lỏng lị, rối loạn tiêu hóa, đau bụng không rõ nguyên nhân .
- Ăn từ 7 đến 9 lá 2 đến 3 lượt ngày cho đến khi khổi, có thể nấu canh nhạc để ăn..

* Bệnh kèm theo chảy máu : Chảy máu dạ dày, đường ruột, tiểu ra máu, phân có nhớt, kể cả tiểu buốt ...
Ăn lá khi chưa ăn gì, sắc nước lá đặt để uống, nấu canh khỏng một lát nhỏ. Ăn 1 đến 3 lần sẽ cầm, nên ăn ngay 2 lần

* Các bệnh ung thư thời kỳ phát bệnh :
Ăn lá xong cơn đau giảm dần, người tỉnh táo, ăn ngủ tốt, có cảm giá như khỏe hẳn khỏi bệnh . Qua một số bệnh ung thư gan, phổi, dạ dày ... đều thấy diển biến như vậy.Hiện tượng này đã giúp cho bệnh nhân thoải mái gia đình ổn định .có trường hợp kéo dài đến 6 tháng .
Lượng lá dùng thường theo mứt độ đau. Thông thường ngày 2 lần mổi lần 3 đến 7 lá tùy theo hiệu quả giảm đau . Ăn lá xong sau 15 đến 20 phút cơn đau giảm hẳn /.

* Chữa các bệnh ung thư phổi : Liều lượng dùng như trên , sau 1 tuần các triệu chứng giảm hẳn , bệnh nhân ăn ngủ tốt .Riêng u sơ tiền liệt tuyến điều trị 10 ngày theo hạ tuần trăng , khoảng 3 tuần trăng .